Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kiểm tra thể lực, Điều lệnh đội ngũ năm 2017

Cập nhật: 18-10-2017 | 08:23:38

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa hoàn thành công tác kiểm tra thể lực, Điều lệnh đội ngũ đối với cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng thuộc LLVT tỉnh năm 2017.

Hơn 300 cán bộ, sĩ quan, công nhân viên quốc phòng đã tham gia kiểm tra các nội dung theo quy định gồm: Co tay xà đơn, nhảy ba bước không đà; chạy 100m và 3.000m đối với cán bộ từ 35 tuổi trở xuống, 1.500m đối với cán bộ có tuổi từ 36 đến 45; trả lời vấn đáp các nội dung về điều lệnh quản lý bộ đội; thực hành, phân tích cử động các động tác điều lệnh đội ngũ… Riêng đối với cán bộ trên 45 tuổi được tổ chức kiểm tra thể lực bằng hình thức nâng tạ, đứng lên ngồi xuống và gập bụng …

Qua kiểm tra hầu hết cán bộ điều thực hiện khá tốt các nội dung, động tác cánhân thuần thục, chuẩn xác, chấp hành nghiêm quy định, bảo đảm an toàn trong quá trình kiểm tra. Đây chính là cơ sở để Bộ CHQS tỉnh đánh giá kết quả công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực cho bộ đội trong năm 2017, có những định hướng cho huấn luyện, rèn luyện thể lực những năm tiếp theo.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên