Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Kiểm tra công tác Đảng, công tác chính trị tại Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An

Cập nhật: 04-10-2017 | 08:01:07

Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do đại tá Trương Bình Long, Chính ủy, Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn vừa đến kiểm tra kết quả hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị năm 2017 tại Ban CHQS TX.Dĩ An.

Theo đó, đoàn đã kiểm tra hệ thống văn bản cụ thể hóa từ cấp trên trong lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn công tác Đảng, công tác chính trị trong năm 2017 của Đảng ủy, Ban CHQS thị xã. Tại buổi kiểm tra, đoàn đã có những nhận xét khá tốt trong việc triển khai các hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị chu đáo, chặt chẽ đến từng đơn vị cơ sở. Các mặt công tác trọng tâm như giáo dục chính trị, quản lý tư tưởng, rèn luyện nề nếp kỷ luật; phong trào thi đua quyết thắng được gắn kết chặt chẽ với thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Công tác tuyên truyền quốc phòng toàn dân thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức. Công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên được tăng cường thực hiện, bảo đảm nâng cao sức chiến đấu của các tổ chức Đảng trực thuộc. Đội ngũ cán bộ, đảng viên phát huy tính tiên phong gương mẫu trong học tập, công tác. Công tác cán bộ được thực hiện chặt chẽ, đúng luật; công tác bảo vệ chính trị nội bộ bảo đảm an toàn; chính sách hậu phương thực hiện tốt, tiêu biểu là giải quyết chế độ trợ cấp cho các đối tượng dân công hỏa tuyến các thời kỳ. Công tác dân vận được phối hợp thực hiện với những việc làm cụ thể, thiết thực. Hoạt động của Đoàn Thanh niên diễn ra sôi nổi, tạo phong trào đoàn kết thi đua tại các đơn vị… Đoàn cũng nêu ra những hạn chế trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, duy trì nề nếp chế độ sinh hoạt Đảng, các hoạt động vui chơi các ngày nghỉ, giờ nghỉ chưa phong phú…

Được biết, trong tuần qua, Bộ CHQS tỉnh cũng phân công cán bộ tổ chức các đoàn đến kiểm tra công tác Đảng, công tác chính trị tại các địa phương như Ban CHQS TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát và Đại đội Trinh sát, Phòng Tham mưu. Qua các đợt kiểm tra đã đánh giá đúng thực chất những ưu điểm, cách làm hay trong hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị tại các cơ quan, đơn vị; đồng thời rút kinh nghiệm những hạn chế, thiếu sót, để có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị trong thời gian tới.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên