Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kiểm tra nhận thức chính trị đối với sĩ quan năm 2015

Cập nhật: 04-11-2015 | 07:28:57

Nhằm đánh giá công tác giáo dục chính trị cho cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng năm 2015 tại các cơ quan, đơn vị, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa hoàn thành đợt kiểm tra nhận thức chính trị hơn 98% đối tượng sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp từ cấp trung tá trở xuống và cấp trưởng ban.

Trong năm 2015, nhờtập trung lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt đầy đủ các mục tiêu, yêu cầu, nội dung và giải pháp của đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị trong tình hình mới”, bảo đảm sát thực tiễn yêu cầu nhiệm vụ được giao, đặc biệt là đổi mới mạnh mẽ nội dung, chương trình và ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin vào công tác giáo dục chính trị, kỹ năng sống, nên qua kiểm tra, 100% cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đều đạt yêu cầu, tỷ lệ khá giỏi chiếm hơn 84%. Đây là cơ sở để Bộ CHQS tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt đề án đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, pháp luật cho các đối tượng, bảo đảm cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên