Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng

Cập nhật: 12-11-2014 | 08:39:31

 Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức các đoàn cán bộ kiểm tra kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ quân sự- quốc phòng (QS-QP) năm 2014 tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Đoàn do thượng tá Nguyễn Hoàng Minh, PhóChỉhuy trưởng, Tham mưu trưởng dẫn đầu đã tiến hành kiểm tra tại các huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng và TP.Thủ Dầu Một với các nội dung kiểm tra hệ thống văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn và kết quả triển khai thực hiện 4 mặt công tác trọng tâm (công tác tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật)…

Tại các buổi kiểm tra, đoàn cũng nêu ra một số hạn chế dẫn đến nhiều nội dung công tác hoàn thành chưa cao, chưa bảo đảm thời gian kế hoạch đề ra. Theo đó, đoàn yêu cầu Đảng ủy, Ban CHQS các huyện, thị, thành phố tập trung hơn nữa để tăng cường tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền có những chỉ đạo quyết liệt để hoàn thành nhiệm vụ QS-QP đề ra trong năm 2014 .

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên