Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Phát động thi đua cao điểm

Cập nhật: 30-12-2020 | 08:07:59

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa phát động thi đua cao điểm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 75 năm ngày bầu cử Quốc hội khóa đầu tiên (6.1.1946 - 6.1. 2021), mừng Đảng - mừng xuân Tân Sửu 2 021.

Đợt thi đua có chủ đề “Lập công dâng Đảng” với các nội dung: Xây dựng ý chí quyết tâm và tinh thần trách nhiệm cao cho cán bộ, chiến sĩ trong cơ quan, đơn vị; thi đua tích cực, làm tốt khâu tổng kết năm 2 020 và triển khai nhiệm vụ năm 2 021; chủ động xây dựng, bổ sung phương án, kế hoạch sẵn sàng chiến đấu, thường xuyên luyện tập và sẵn sàng chiến đấu cao; 100% cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh không có vi phạm pháp luật, kỷ luật quân đội, mất an toàn trong sinh hoạt, công tác, lao động sản xuất, tham gia giao thông; không sử dụng pháo nổ trong và ngoài đơn vị và tổ chức tốt các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 75 năm ngày bầu cử Quốc hội khóa đầu tiên gắn với các hoạt động vui xuân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Dịp này, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã khen thưởng 10 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện đợt thi đua cao điểm “75 ngày đêm đoàn kết, sáng tạo, kỷ cương và quyết thắng” chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống LLVT tỉnh và Ngày truyền thống LLVT Quân khu 7.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên