Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Phối hợp tư vấn, hướng nghiệp cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Cập nhật: 06-01-2020 | 18:39:42

Bộ CHQS tỉnh vừa phối hợp với trường Cao đẳng Nghề số 22 (Bộ Quốc phòng) và trường Cao đẳng Nghề số 7 tổ chức tuyên truyền, tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh học nghề cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ đầu năm 2020.

Gần 60 hạ sĩ quan, chiến sĩ chuẩn bị xuất ngũ đã được giới thiệu các nội dung, chương trình, ngành nghề đào tạo; những chính sách hỗ trợ học nghề của Nhà nước đối với bộ đội xuất ngũ… Cán bộ và giáo viên của trường cũng giải đáp những thắc mắc của các chiến sĩ về chế độ, tiêu chuẩn, quyền lợi và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Được biết, trong nhiều năm qua, trường Cao đẳng Nghề số 22 và trường Cao đẳng Nghề số 7 luôn chú trọng công tác đào tạo nghề gắn với nhu cầu xã hội. Các ngành nghề thế mạnh của trường được đông đảo bộ đội xuất ngũ theo học như lái xe, công nghiệp ô tô, điện công nghiệp, công nghệ hàn và cắt gọt kim loại, công nghệ thông tin…

T.LIÊM  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên