Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”

Cập nhật: 10-05-2017 | 10:29:43

Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”. 3 năm qua, cùng với việc phát động cuộc vận động bằng những mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm giáo dục, sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và hạ sĩ quan binh sĩ nhận thức đầy đủ ý nghĩa, mục đích và tích cực hưởng ứng thi đua trong thực hiện. Kết quả đã có nhiều tập thể, cá nhân phát huy truyền thống có những sáng kiến sáng tạo để phục vụ cho hoạt động của LLVT; mô hình, giải pháp huấn luyện có hiệu quả, năng cao chất lượng tăng gia sản xuất tại các cơ quan, đơn vị trong toàn LLVT tỉnh.

 T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên