Bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Sơ kết công tác xây dựng lực lượng chính trị nòng cốt tại các khu công nghiệp

Cập nhật: 10-01-2018 | 08:57:16

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổchức sơ kết rút kinh nghiệm công tác xây dựng, quản lý, sử dụng lực lượng chính trị nòng cốt đang làm việc tại các khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2017.

Trên cơ sở nghiên cứu, triển khai các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, căn cứhoạt động thực tiễn có hơn 7.300 quân nhân dự bị đang làm việc tại 794 doanh nghiệp, Bộ CHQS tỉnh đã chỉđạo các Ban CHQS huyện, thị, thành phố tuyển chọn 1.489 quân nhân làm lực lượng chính trị nòng cốt, trong đó có 375 đảng viên, 509 đoàn viên. Cùng với đó, công tác tập huấn, bồi dưỡng, quản lý được thực hiện chu đáo đã góp phần cho lực lượng này nâng cao hiệu quả hoạt động trong năm 2017. Từ xây dựng, quản lý và sử dụng, lực lượng này đã phát huy hiệu quả trong lao động, sản xuất và nắm bắt, cung cấp nhiều thông tin hữu ích, nhất là thông tin tội phạm, tình hình công nhân lao động… để các lực lượng chức năng tham mưu xử lý, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Trong năm 2018, mục tiêu đề ra là cơ quan quân sự các cấp tập trung các giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng này.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên