Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Sơ kết nhiệm vụ huấn luyện giai đoạn 1 năm 2018

Cập nhật: 01-08-2018 | 05:31:33

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức sơ kết nhiệm vụ huấn luyện giai đoạn 1 năm 2018. Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong giai đoạn 1, thông qua quán triệt thực hiện nghiêm túc chỉ lệnh huấn luyện chiến đấu của cấp trên, công tác huấn luyện của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã bảo đảm thực hiện theo phương châm “Cơ bản, thiết thực, vững chắc”; tập trung mọi giải pháp và chỉ đạo quyết tâm nâng cao chất lượng huấn luyện, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và các hoạt động của LLVT tỉnh. Kết quả huấn luyện đã được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao...

Trong giai đoạn 2 năm 2018, cấp ủy, chỉ huy các đơn vị, địa phương tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm LLVT hoàn thành chức năng, nhiệm vụ được giao; tham gia các hội thi, hội thao đạt thứ hạng cao và phối hợp giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên