Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Sử dụng bảng hình ảnh tuyên truyền an toàn giao thông

Cập nhật: 01-03-2017 | 11:40:40

Ngay từ đầu năm, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật ATGT để nâng cao ý thức tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng, dân quân tự vệ (về đội mũ bảo hiểm, tuân thủ quy định tốc độ, không điều khiển phương tiện khi đã uống rượu, bia...), nhất là ý thức trách nhiệm chấp hành pháp luật ATGT của đội ngũ lái xe.

Đơn vị cũng tăng cường công tác chỉ đạo, tổ chức kiểm tra, đôn đốc triển khai thực hiện các hoạt động bảo đảm trật tự ATGT của lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, Ban CHQS huyện, thị, thành phố trong các đợt cao điểm. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát đối với các phương tiện vận tải quân sự, phương tiện cá nhân trong việc thực hiện các quy định về bảo đảm trật tự ATGT. Quản lý, sử dụng xe ô tô quân sự, phương tiện giao thông cá nhân chặt chẽ đúng quy định của Bộ Quốc phòng, Quân khu và của đơn vị; phối hợp với Cảnh sát giao thông địa phương kiểm tra xe quân sự hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Các Tiểu ban thi đua, tuyên truyền, khen thưởng thuộc Bộ CHQS tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tăng cường thời lượng, chuyên mục tuyên truyền hoạt động bảo đảm trật tự ATGT trong các dịp lễ, tết. Các cơ quan, đơn vị duy trìbảng hình ảnh trước cổng đơn vị tuyên truyền về các lỗi vi phạm khi tham gia giao thông dẫn đến hậu quả nghiêm trọng mang tính giáo dục cao....

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên