Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, chúc tết Báo Bình Dương

Cập nhật: 10-02-2015 | 18:52:10

(BDO) Sáng 10-2, Đại tá Ao Tấn Tài, Phó Chính ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và phóng viên Báo Bình Dương (ảnh).

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng biên tập Báo Bình Dương đã thông báo một số nội dung, công tác báo chí của tòa soạn, sự phối hợp tuyên truyền giữa Báo Bình Dương với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trong năm 2014 và định hướng tuyên truyên trong thời gian tới.

Thay mặt Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại tá Ao Tấn Tài đã đã thông báo một số nét cơ bản về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn; đồng thời đánh giá cao công tác phối hợp giữa Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Báo Bình Dương trong nhiệm vụ tuyên truyền về quốc phòng – an ninh. Đại tá Ao Tấn Tài mong muốn trong năm 2015, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Báo Bình Dương sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong xây dựng các chuyên trang, chuyên mục quốc phòng, an ninh trên địa bàn ngày một hiệu quả hơn.

M.Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên