Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh: Tiễn quân nhân hoàn thành nhiệm vụ về địa phương

Cập nhật: 07-02-2018 | 08:00:40

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức tiễn 94 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trong quân đội trở về địa phương. Trong 2 năm nhập ngũ và được biên chế tại các cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh, các quân nhân đã được rèn luyện và học tập huấn luyện những kiến thức cơ bản về quân sự, chính trị và công tác hậu cần, kỹ thuật. Các quân nhân đã nỗ lực duy trì nghiêm chế độ, nề nếp kỷ luật, các quy định của đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; 4 quân nhân đã được kết nạp Đảng, nhiều quân nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong 2 năm tại ngũ.

Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương những kết quả mà các quân nhân đạt được trong thời gian tại ngũ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh toàn diện, thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng được giao. Đại tá Nguyễn Hoàng Minh mong muốn các quân nhân sau khi trở về địa phương thực hiện đúng quy định vào lực lượng dự bị; tiếp tục phát huy phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ”, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, tham gia các hoạt động ở địa phương; tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, đồng thời tham gia xây dựng lực lượng vũ trang địa phương vững mạnh.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên