Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Tổ chức hội thi bắn đạn thật súng máy phòng không năm 2014

Cập nhật: 06-08-2014 | 07:56:43

Bộ Chỉ huy Quân sự vừa tổ chức thành công hội thi bắn đạn thật súng máy phòng không 12 ly 7 và tổ bộ binh bắn mục tiêu bay thấp lực lượng vũ trang tỉnh tại trường bắn quốc gia khu vực 3 năm 2014.

16 đội súng máy phòng không 12 ly 7, 16 tổ bộ binh bắn mục tiêu bay thấp đã tham dự hội thi. Qua 5 ngày diễn ra hội thi, dù gặp nhiều khó khăn do thời tiết xấu nhưng các đơn vị đã nêu cao ý thức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong luyện tập và tham gia các nội dung hội thi nhiệt tình, sôi nổi. Các mục tiêu giả định bắn bong bóng treo cố định, bong bóng thả, mục tiêu bay M94 và tổ bộ binh bắn máy bay thấp được nhiều đội thi “tiêu diệt” ngay từ loạt đạn đầu...

Khẩu đội súng máy phòng không 12,7 ly tham dự hội thi

Kết thúc hội thi, giải nhất bắn súng máy phòng không 12 ly 7 thuộc về đơn vị quân sự TX.Tân Uyên, giải nhì và giải 3 lần lượt thuộc về đơn vị quân sự TX.Thuận An và TX.Bến Cát. Đối với tổ bộ binh bắn mục tiêu bay thấp, đơn vị quân sự TX.Bến Cát đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về đơn vị quân sự TX.Dĩ An, đơn vị quân sự TP.TDM và Đại đội Thông tin đồng giải 3.


T.DƯƠNG - Q.CÔNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên