Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức hội thi cán bộ làm công tác chính sách giỏi

Cập nhật: 19-10-2016 | 09:56:52

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội thi cán bộ làm công tác chính sách giỏi trong LLVT tỉnh năm 2016. Tham gia hội thi có 13 thí sinh là cán bộ làm công tác chính sách ở cơ quan quân sự 9 huyện, thị, thành phố, các cơ quan thuộc LLVT tỉnh. Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua phần thi trắc nghiệm với 125 câu hỏi và viết bài nhận thức các nội dung về Luật Bảo hiểm xã hội, các văn bản, quyết định, hướng dẫn của các cấp quy định về chế độ chính sách cho cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng và đối với các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

Kết thúc hội thi, 100% thí sinh tham gia đều đạt loại khá, giỏi; trong đó có 8/13 thí sinh đạt loại giỏi. Đây là hoạt động nhằm nâng cao kiến thức, trình độ, năng lực, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác chính sách; góp phần thực hiện tốt các chính sách đối với hậu phương quân đội, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ trong thời gian tới. Sau hội thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những thí sinh có kết quả cao để tham gia hội thi cán bộ làm công tác chính sách giỏi do Quân khu 7 tổ chức trong thời gian tới.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên