Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Tọa đàm với sĩ quan trẻ

Cập nhật: 01-07-2016 | 07:42:45

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức tọa đàm với sĩ quan trẻ năm 2016 với chủ đề “Tuổi trẻ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Bình Dương sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”.

Hiện trong LLVT tỉnh có 92 sĩ quan trẻ từ 35 tuổi trở xuống, 100% sĩ quan trẻ được đào tạo qua các nhà trường quân đội. Thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo, giúp đỡ của cấp ủy, chỉ huy các cấp, nên sĩ quan trẻ đã phát huy được năng lực, sở trường, cống hiến, sáng tạo trong học tập và công tác. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, sĩ quan trẻ đã có nhiều sáng kiến cải tiến mô hình học cụ phục vụ cho công tác huấn luyện, có phương pháp, tác phong quản lý, chỉ huy tốt, có trách nhiệm, nhiệt tình; nhiều đồng chí là tấm gương sáng tiêu biểu trong phong trào thi đua quyết thắng của đơn vị.

Tại buổi tọa đàm, đội ngũ sĩ quan trẻ trong tỉnh thể hiện niềm tin sắt son với Đảng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh luôn tin tưởng tuyệt đối vào đường lối, quan điểm của Đảng, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Dịp này, sĩ quan trẻ LLVT tỉnh cũng đã trao đổi những kinh nghiệm trong công tác huấn luyện, quản lý, rèn luyện kỷ luật, những hạn chế trong đào tạo, sử dụng cán bộ trẻ. Đồng thời, sĩ quan trẻ mong muốn các cấp chỉ huy tạo môi trường thuận lợi hơn để phấn đấu; trao cơ hội cho sĩ quan trẻ nhất là trong các hội thao, hội thi để được khẳng định mình… Nhiều ý kiến đề nghị cấp trên quan tâm đến chế độ chính sách hậu phương quân đội, nhất là chế độ nhà ở, được đi học để nâng cao trình độ chuyên môn, tạo điều kiện được luân chuyển công tác...

 

THANH VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên