Bộ CHQS tỉnh: Thăm, tặng quà cho các nữ dân quân tự vệ

Cập nhật: 29-04-2015 | 08:47:03

Đoàn cán bộ Bộ CHQS tỉnh do đại tá Ao Tấn Tài dẫn đầu, cùng đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Ban CHQS, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị, thành phố và các đơn vị tự vệ đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên tinh thần các nữ dân quân tự vệ (DQTV) của tỉnh đang tập trung huấn luyện duyệt binh tại trường Quân sự Quân khu 7.

Theo sự phân công của Quân khu 7, trong lễ duyệt binh kỷ niệm 40 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương vinh dự có đại diện cho khối nữ DQTV miền Bắc, với quân số 118 nữ DQTV tham gia duyệt binh. Qua hơn 2 tháng tập trung luyện tập, mặc dù có nhiều khó khăn, vất vả nhưng các nữ DQTV đã vượt qua một cách xuất sắc để trở thành một trong những khối được cấp trên đánh giá cao. Đoàn cũng trao tặng nhiều phần quà cho chị em với số tiền trên 65 triệu đồng.

Q.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên