Bộ CHQS tỉnh tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Cập nhật: 27-01-2021 | 08:08:38

Bộ CHQS tỉnh vừa đã tổ chức lễ tiễn 73 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương năm 2021.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, các quân nhân tại ngũ luôn đoàn kết nhất trí cao, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Qua 2 năm học tập, rèn luyện tại các đơn vị, đã có 14 cán bộ, chiến sĩ được kết nạp vào Đảng, 22 cá nhân được khen thưởng trong thực hiện nhiệm vụ, 1 đồng chí đạt huy chương vàng hội thao võ thuật chiến đấu tay không do quân khu tổ chức.

Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng và biểu dương các chiến sĩ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian phục vụ tại ngũ. Đồng thời, động viên các đồng chí khi trở về với gia đình và địa phương, ra sức xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh, tạo môi trường hòa bình, ổn định để phát triển. Bộ CHQS tỉnh đã tặng giấy khen cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian phục vụ tại ngũ, tặng mỗi quân nhân xuất ngũ một phần quà tết trị giá 330.000 đồng.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên