Bộ Công an: Đánh giá kết quả, tiến độ thực hiện dự án cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và dự án sản xuất, cấp căn cước công dân

Cập nhật: 06-10-2020 | 12:17:21

Bộ Công an vừa tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến kiểm điểm kết quả, tiến độ xây dựng, triển khai thực hiện Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án Sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân tại 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Tại điểm cầu Công an Bình Dương, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Trong tháng 9-2020, lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội từ Trung ương đến địa phương đã triển khai, thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ công tác lãnh đạo Bộ Công an giao về Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án Sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân và đã đạt được những kết quả quan trọng. Thời gian tới, Bộ Công an yêu cầu công an các đơn vị, địa phương khẩn trương xây dựng kế hoạch, huy động nguồn lực, phương tiện, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để lên phương án triển khai việc cấp căn cước công dân trên toàn quốc đến ngày 1-7-2021, chuẩn bị chu đáo, bảo đảm các điều kiện cần thiết, dự kiến tình huống phát sinh và biện pháp giải quyết để sẵn sàng khi có mệnh lệnh của lãnh đạo bộ.

HẮC NGỌC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên