Bộ Công an tặng cờ thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” cho Cảnh sát PC&CC tỉnh

Cập nhật: 30-12-2016 | 18:28:53

(BDO) Ngày 30-12, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Tham dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng Đỗ Mạnh Dũng, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát PC&CC; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh.

Thiếu tướng Đỗ Minh Dũng (thứ 2 từ phải sang) trao cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an cho Cảnh sát PC&CC tỉnh

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2016

Đại tá Nguyễn Văn Sơn tặng cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2016

Trong năm 2016 trên địa bàn tỉnh xảy ra 13 vụ cháy, giảm 6 so với cùng kỳ; không xảy ra nổ cũng như thiệt hại về người, kể cả bị thương. Trong năm, lực lượng Cảnh sát PC&CC đã tổ chức cứu nạn, cứu hộ 27 vụ, trong đó cứu sống 73 người và tìm kiếm 15 thi thể, 2 người bị tai nạn giao thông, tài sản được cứu lên đến hàng tỷ đồng. Đạt được điều đó là nhờ ngay từ đầu năm, Đảng ủy - Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh đã triển khai phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” trong toàn lực lượng với khẩu hiệu hành động “Chủ động, kỷ cương, đoàn kết, sáng tạo nâng cao trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” và phong trào này đã trở thành động lực thúc đẩy lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2016. Với kết quả đạt được trong năm 2016, Cảnh sát PC&CC tỉnh có 87 tập thể và 284 cá nhân được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào “Vì an ninh Tổ quốc”; Bộ Công an tặng cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc”; UBND tỉnh tặng cờ thi đua và 4 bằng khen.

Năm 2017, Cảnh sát PC&CC tỉnh sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, huấn luyện nhằm góp phần bảo đảm an ninh trật tự - an toàn PC&CC.

DUY CHÍ


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên