Bộ Công an: Thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ bị thương khi làm nhiệm vụ

Cập nhật: 09-03-2018 | 21:47:25

(BDO) Ngày 9-3, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an, cùng lãnh đạo các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và Ban Giám đốc Công an tỉnh  Bình Dương đã đến thăm hỏi động viên các cán bộ chiến sĩ CSGT, Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Trung tướng tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đoàn đến thăm hỏi, động viên trung uý Bùi Văn Lưa đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Chở Rẫy (TP HCM).

Tại Công an tỉnh, đồng chí thứ trưởng đã đến động viên các chiến sĩ đã bị thương đang điều trị tại bệnh xá Công an tỉnh và một chiến sĩ bị thương nặng ở bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM, đồng thời tặng quà hỗ trợ khó khăn cho các đồng chí bị thương tích.

Sau khi thăm hỏi các chiến sĩ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Bình Dương. Tại buổi làm việc đồng chí thứ trưởng đã biểu dương tinh thần dũng cảm, không ngại nguy hiểm, kiên quyết tấn công tội phạm đến cùng của các đồng chí CSGT và Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương; đồng thời chỉ đạo Ban giám đốc Công an tỉnh kịp thời có hình thức khen thưởng, biểu dương nhân rộng điển hình trong toàn lực lượng.

Đối với hành vi phạm tội của các đối tượng liên quan, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn yêu cầu cơ quan điều tra công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng thu thập chứng cứ, phối hợp với các cơ quan tư pháp của tỉnh xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo đúng quy định pháp luật nhằm răn đe, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật trong nhân dân.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên