Bộ Công thương ban hành giá bán sỉ điện năm 2017

Cập nhật: 27-07-2017 | 10:11:36

Bộ Công thương vừa phê duyệt khung giá bán sỉ điện bình quân của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho các tổng công ty điện lực năm 2017. Theo đó, tùy từng đơn vị, sẽ có mức giá tối đa và tối thiểu, dao động từ 1.117 - 1.551 đồng/kWh.

Theo quy định, giá bán sỉ này không thấp hơn mức giá tối thiểu và không cao hơn mức giá tối đa của khung giá đã ban hành kể trên. EVN có trách nhiệm ban hành giá bán sỉ điện cụ thể cho từng tổng công ty điện lực theo quy định hiện hành. Trường hợp cần thiết phải điều chỉnh khung giá bán sỉ điện bình quân phù hợp với biến động chi phí sản xuất, kinh doanh điện, doanh thu và lợi nhuận định mức của các tổng công ty điện lực, EVN có trách nhiệm tính toán, báo cáo Bộ Công thương xem xét, quyết định.

Thời gian áp dụng khung giá bán sỉ điện bình quân của EVN cho các tổng công ty điện lực tính từ ngày 1-1-2017 đến 31-12-2017.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên