Bộ Giáo dục khẳng định không có chuyện lộ đề thi môn Ngữ văn

Cập nhật: 02-07-2016 | 20:04:52

Thí sinh dự thi môn Ngữ văn sáng nay, 2-7.(Ảnh: Lê Minh Sơn/Vietnam+)

Trước thông tin xôn xao về việc lộ đề thi môn Ngữ văn trên mạng internet, chiều nay, 2-7, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga khẳng định: "Không thể có chuyện lộ đề."

Cũng theo Thứ trưởng Bùi Văn Ga, Bộ Giáo dục và Đào tạo đang phối hợp với công an PA83 tích cực tìm hiểu nguồn gốc thông tin này và sẽ sớm có thông báo chính thức để thí sinh và nhân dân yên tâm.

Trước đó, trên group Facebook Văn học và những cảm nhận, có ý kiến cho rằng đề thi môn Ngữ văn đã bị lộ từ tối qua với những thông tin như: rơi vào tác phẩm Vợ nhặt, nghị luận về sự hèn nhát.

Trên thực tế, mùa thi năm nào cũng xảy ra hiện tượng đề bị tung tin là lộ. Tuy nhiên, đề thi trung học phổ thông quốc gia là bí mật cấp quốc gia, và các xác minh sau đó đều cho thấy thông tin lộ đề là bịa đặt./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X