Bộ Ngoại giao thông tin về hai phụ nữ Việt Nam mất tích tại Anh

Cập nhật: 20-07-2017 | 21:03:09

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng. (Ảnh: An Đăng/TTXVN)

Trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao chiều 20-7, tại Hà Nội, trả lời câu hỏi của phóng viên về thông tin hai phụ nữ Việt Nam bị mất tích tại Anh, Người Phát ngôn Lê Thị Thu Hằng cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại nhằm xác minh thông tin và sẵn sàng các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết đối với hai công dân nói trên. Chúng tôi sẽ cập nhật nếu có thông tin mới hơn."

Cũng tại cuộc họp, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã thông báo một số thông tin liên quan đến Năm APEC Việt Nam 2017.

Hội nghị lần thứ ba các quan chức cấp cao APEC và các cuộc họp liên quan (SOM3), đợt Hội nghị SOM chính thức lần thứ 3 trong Năm APEC Việt Nam 2017 sẽ diễn ra trong 13 ngày từ 18-30/8/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ SOM3 sẽ diễn ra 75 cuộc họp của 4 Ủy ban, 38 nhóm công tác và các tiểu nhóm.

SOM3 sẽ tiếp tục thúc đẩy triển khai các nội dung hợp tác của APEC; các ưu tiên được thông qua trong SOM1 và SOM2 đồng thời xây dựng nội dung và chương trình của Tuần lễ cấp cao APEC 2017./. 

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên