Bộ phận một cửa của Cục Thuế tỉnh trở lại làm việc bình thường

Cập nhật: 01-10-2019 | 14:26:06

(BDO) Sáng 1-10, ông Nguyễn Minh Tâm, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, cho biết sáng cùng ngày các cán bộ, nhân viên giải quyết thủ tục hành chính bộ phận một cửa của Cục Thuế tỉnh đã trở lại làm việc bình thường. Các bộ phận khác trong đơn vị đang tạm ngưng hoạt động vì bị ngắt điện, dự kiến đến ngày 2-10, các bộ phận khác của đơn vị sẽ hoạt động bình thường trở lại.


Người dân xuất trình giấy tờ khi ra vào cổng Cục Thuế tỉnh sáng 1-10

Trước đó, theo thông tin từ Công an tỉnh, vụ nổ tại tòa nhà Cục Thuế tỉnh xảy ra vào khoảng 8 giờ 40 phút ngày 30-9. Nơi xảy ra vụ nổ là khu nhà vệ sinh phía sau khu nhà làm việc của Cục Thuế tỉnh (nằm trên Đại lộ Bình Dương, thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một). Vụ nổ không gây thiệt hại về người mà chỉ gây thiệt hại một số tài sản. Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã tiếp cận hiện trường tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra.

Đến trưa ngày 1-10, khu vực nơi xảy ra vụ nổ vẫn đang bị phong tỏa, đặt biển cảnh báo nguy hiểm để các đơn vị chức năng tiếp tục tiến hành điều tra và khắc phục sự cố. Theo ông Nguyễn Minh Tâm, để bảo đảm an toàn lãnh đạo Cục Thuế tỉnh đã yêu cầu lực lượng bảo vệ túc trực tại khu vực vụ nổ, tránh người dân hiếu kỳ đến gần và tiếp tục xảy ra những sự việc đáng tiếc. Tại cổng ra vào Cục thuế tỉnh, an ninh được siết chặt hơn so với trước đây, những người ra vào Cục Thuế tỉnh đều phải xuất trình giấy tờ, cung cấp một số thông tin cá nhân...

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên