Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác xây dựng điểm vững mạnh toàn diện tại Tiểu đoàn 79

Cập nhật: 20-06-2019 | 10:23:43

Ngày 19-6, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Trần Duy Giang, Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác xây dựng điểm vững mạnh toàn diện tiêu biểu mẫu mực tại Tiểu đoàn 79, Cục Kỹ thuật Quân đoàn 4.

 Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác xây dựng điểm vững mạnh toàn diện tiêu biểu mẫu mực tại Tiểu đoàn 79

Trong năm qua, Tiểu đoàn 79 đã tập trung xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị; tổ chức biên chế đúng quy định, duy trì nghiêm chế độ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện giỏi; xây dựng nề nếp chính quy và quản lý kỷ luật tốt; bảo đảm tốt hậu cần tài chính, đời sống cho bộ đội và bảo đảm tốt công tác kỹ thuật cho các nhiệm vụ. Trong đó, Tiểu đoàn 79 chú trọng làm tốt công tác kỹ thuật cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và nhiệm vụ thường xuyên của quân đoàn; xây dựng chính quy ngành kỹ thuật và thực hiện cuộc vận động 50.

Thiếu tướng Trần Duy Giang đã đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân đoàn, Đảng ủy - Chỉ huy Cục Kỹ thuật và các cơ quan; ghi nhận và biểu dương tinh thần đoàn kết, nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 79; đồng thời chỉ thị Tiểu đoàn 79 cần tiếp tục thực hiện tốt các nội dung chỉ tiêu đã xác định, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ của một tiểu đoàn sửa chữa tổng hợp cấp chiến dịch, xứng đáng là một đơn vị tiêu biểu mẫu mực của toàn quân.

HỮU NHIỆM - BÙI LẠI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên