Bỏ rơi bạn ở nghĩa trang dẫn đến mâu thuẫn chết người

Cập nhật: 04-11-2019 | 14:47:18

(BDO) Sáng 4-11, TAND tỉnh xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hoàng Phi về tội giết người. Bị cáo và bị hại đều là bạn làm cùng công ty và chơi thân với nhau từ lâu.


Bị cáo Nguyễn Hoàng Phi bày tỏ thái độ ăn năn hối cải trong phiên tòa sáng 4-11

Theo cáo trạng, khoảng 14 giờ ngày 30-12-2018, sau khi ăn nhậu tại phòng trọ của anh Nguyễn Văn Đa (SN 1980, quê Thanh Hóa), nhóm bạn gồm: Nguyễn Văn Đa, Lý Hoàng Văn (SN 1988, quê Sóc Trăng), Nghiêm Văn Lịch (SN 1988, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Hoàng Phi (SN 1987, quê Bình Phước) rủ nhau đi hát karaoke tại một quán karaoke ở xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo.

Đến 17 giờ, cả nhóm ra về, đang đi trên đường, Phi và Đa dừng xe tại khu nghĩa trang Giáo xứ Kỉnh Nhượng (xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo) để đi vệ sinh. Tuy nhiên, sau khi đi vệ sinh, Đa không chịu lên xe để về mà ra bãi cỏ gần vỉa hè trước khu nghĩa trang nằm ngủ. Sau nhiều lần thúc giục, ẵm lên xe không thành, Phi để Đa ngủ trên bãi cỏ rồi chạy xe về phòng trọ trước. 

Khi về phòng trọ, Lịch và Văn phát hiện nên cùng một số người trong khu nhà trọ đến nghĩa trang chở Đa về ngủ. Đến 21 giờ cùng ngày, Đa thức dậy và cầm dao đến phòng trọ của Phi gây sự. Trong lúc xô xát, Phi lấy kéo đâm nhiều nhát vào người Đa gây tử vong.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Phi mức án 12 năm tù về tội “giết người”.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên