Bộ sưu tập thời trang sành điệu được thiết kế từ đồ ăn 

Cập nhật: 26-06-2015 | 11:35:48

Các thiết kế của nữ họa sĩ Gretchen Röehrs được lấy cảm hứng từ thành phố New York, nơi cô từng sinh sống và gắn bó suốt một thời gian dài.

Khi còn nhỏ, các bà mẹ thường hay căn dặn con mình rằng không nên nghịch ngợm với đồ ăn, thế nhưng Gretchen Röehrs, nữ họa sĩ hiện đang sống tại San Francisco, Mỹ lại có quan điểm hoàn toàn khác biệt. Với những thực phẩm quen thuộc như rau quả hay bánh mỳ, cô đã tạo ra các bản phác thảo thời trang bắt mắt, ngộ nghĩnh và vui nhộn.

Bộ Jumpsuit hình trái chuối thời thượng.

Gretchen thường dùng các loại thực phẩm phổ biến để tạo nên nhiều mẫu trang phục đa dạng và đẹp mắt. Dưới bàn tay của nữ họa sĩ tài ba, dường như các loại thực phẩm thông thường  đã thể hiện được sự hấp dẫn và quyến rũ đến khó tả mà chỉ giới thời trang chuyên nghiệp mới có thể thể hiện điều đó. Được biết, các thiết kế của cô gái này được lấy cảm hứng từ nơi cô từng sinh sống và gắn bó suốt một thời gian dài -  thành phố New York. Chính những ngôi sao thời trang sống tại đây đã góp phần làm nên sự sành điệu và kiêu kỳ trong từng bức vẽ của cô.

Chiếc váy bánh mỳ đen thể hiện sự sành điệu.

Theo như chia sẻ Gretchen, cô sẽ tiếp tục bộ sưu tập này cho đến khi thực hiện đủ 100 bức hình. Bạn có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm khác của trên Instagram của cô Gretchen Röehrs tại đây.

Váy xếp nhiều tầng đẹp mắt bằng hoa Atisô.

Đậu Hà Lan đem đến nét bất ngờ.

Trái cherry đem đến sự sành điệu và quyến rũ.

Váy đuôi cá súp lơ mạnh mẽ và quyến rũ.

Những bộ đầm khác nhau tới từ vỏ hàu.

Chiếc váy lá cải tạo nên vẻ đẹp mới lạ.

Tam nữ khoe chân dài với chiếc váy phồng làm từ trái mâm xôi đen.

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên