Bộ Tham mưu Quân đoàn 4: Tổ chức thi nâng bậc thợ kỹ thuật năm 2017

Cập nhật: 11-05-2017 | 10:17:36

Bộ Tham mưu Quân đoàn vừa tổ chức thi nâng bậc thợ cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật thợ sửa chữa của các đơn vị trong toàn quân đoàn. Cuộc thi nâng bậc thợ đã phản ánh thực chất trình độ của đội ngũ thợ kỹ thuật các đơn vị, tuy còn khó khăn nhưng đã có nhiều cố gắng học hỏi nâng cao trình độ khả năng sửa chữa khí tài thông tin. Tuy nhiên, trước tình hình phát triển mạnh của khoa học - kỹ thuật, đội ngũ kỹ thuật nhân viên thợ sửa chữa của quân đoàn còn bộc lộ những hạn chế nhất định, cần phải tích cực học tập, bổ sung liên tục. Qua hội thi là dịp để nhìn nhận lại những hạn chế, tiếp tục hoàn thiện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo đảm thông tin liên lạc, sẵn sàng chiến đấu ở đơn vị.

Kết thúc cuộc thi, 100% thí sinh đều đạt khá trở lên, đủ điều kiện nâng bậc thợ và được thủ trưởng Bộ Tham mưu ra quyết định công nhận, cấp giấy chứng nhận bậc thợ mới. Đây còn là đợt sinh hoạt học tập chuyên môn sâu rộng, hiệu quả cao, có ý nghĩa giáo dục và sức lan tỏa lớn đối với đội ngũ kỹ thuật nói riêng và lực lượng thông tin trong toàn quân đoàn nói chung.

NGÔ VĂN CHÉN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên