Bộ Thương mại Myanma thăm và làm việc tại Khu công nghiệp VSIP

Cập nhật: 10-01-2017 | 12:24:41

(BDO) Sáng 10-1, tại Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, Đoàn công tác Bộ Thương mại Myanma do ông Than Myint, Bộ trưởng Bộ Thương mại Myanma làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (KCN VSIP), TX.Thuận An. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Lý Hùng, Phó Ban quản lý các KCN VSIP, ông Nguyễn Phú Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh VSIP.

Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Bộ Thương mại Myanma

Ông Nguyễn Phú Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh VSIP giới thiệu với Đoàn về sự hình thành và phát triển của VSIP. 

Tại đây, Đoàn đã nghe giới thiệu tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và quá trình hình thành phát KCN VSIP nói riêng. Các thành viên của Bộ thương mại Myanma đánh giá cao công tác thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh, nhất là việc tạo cơ chế chính sách thông thoáng, rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính và gửi lời chúc mừng đến các thành tựu mà tỉnh đạt được sau 20 năm tái lập. Đây sẽ là những kinh nghiệm hữu ích để Myanma phát triển kinh tế trong thời gian tới. Với KCN VSIP, Đoàn đánh giá đây là một mô hình KCN hay, hiệu quả và sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Trong chuyến làm việc tại Bình Dương, Đoàn còn đến thăm Nhà máy cà phê Trung Nguyên đóng trên địa TX.Bến Cát.

PHƯƠNG LÊ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên