Bố trí trực cấp cứu 24/24 trong dịp nghỉ lễ

Cập nhật: 10-04-2019 | 08:40:23

 Sở Y tế vừa chỉ đạo các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh về việc tăng cường thực hiện các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30-4 và 1-5 năm 2019.

Theo đó, Sở Y tế đề nghị các đơn vị tăng cường tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa; hướng dẫn các kỹ năng tham gia an toàn; vận động người dân lựa chọn dịch vụ vận tải công cộng, hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân trong dịp nghỉ lễ. Bên cạnh đó, cần tăng cường tập huấn phổ biến kiến thức về sơ cấp cứu ban đầu cho tài xế xe khách, xe tải, xe taxi và đội ngũ tình nguyện viên trong cộng đồng; tăng cường biện pháp nâng cao chất lượng công tác khám sức khỏe đối với lái xe. Các cơ sở y tế phải bố trí trực cấp cứu 24/24, nhất là trong các ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30-4 và 1-5; đồng thời báo cáo tình hình bệnh tật, tai nạn trong các ngày nghỉ lễ theo quy định.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên