Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang viếng các nạn nhân vụ thảm sát

Cập nhật: 08-07-2015 | 19:21:39

11 giờ trưa 8-7, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của bộ đã đến viếng, động viên, chia buồn cùng gia đình nạn nhân trong vụ thảm sát làm 6 người chết ở ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (ảnh).

Bộ trưởng Trần Đại Quang chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân

Làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các lực lượng bảo vệ pháp luật của tỉnh, Bộ trưởng Trần Đại Quang chỉ đạo tập trung các lực lượng của bộ và công an Bình Phước nhanh chóng điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ trọng án để xử lý nghiêm trước pháp luật. Bộ Công an sẽ tiếp tục tăng cường thêm điều tra viên và trang thiết bị phục vụ công tác điều tra, phá án.

Bộ trưởng Trần Đại Quang cho rằng, đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Qua điều tra ban đầu cho thấy, các đối tượng gây án đã có sự chuẩn bị, hành vi gây án của hung thủ rất man rợ. Do đó Bộ trưởng đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ cần khẩn trương điều tra bằng mọi biện pháp sớm tìm ra thủ phạm để xử lý theo pháp luật nhằm răn đe phòng ngừa tội phạm, sớm ổn định xã hội.

Bộ trưởng lưu ý, Công an tỉnh Bình Phước cùng các đơn vị chức năng của Bộ Công an phải chú ý bảo vệ tốt hiện trường, và đặc biệt công tác khám nghiệm hiện trường cần phải thu giữ tất cả các dấu vết liên quan, đây là nội dung rất quan trọng, là cơ sở để điều tra, khám phá vụ án. Đồng thời, tổ chức vận động quần chúng nhân dân ổn định sản xuất, không quá hoang mang lo lắng; vận động quần chúng nhân dân trong công tác tố giác tội phạm.

Bộ trưởng Trần Đại Quang đánh giá cao sự chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cũng như công tác khám nghiệm, bảo vệ hiện trường của Công an Bình Phước. Bộ trưởng yêu cầu các cơ quan chức năng tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để trấn an dư luận, ổn định an ninh trật tự tại địa phương. 

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên