Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 23-09-2013 | 00:00:00
(BDO) Sáng 23-9, Đoàn công tác của Bộ Y tế do PGS-TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại tỉnh Bình Dương. 

Đoàn công tác của Bộ Y tế làm việc với UBND tỉnh

  Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến kiểm tra quy trình tiếp nhận bệnh nhân tại Trung tâm Y tế thị xã Thuận An

Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm Y tế TX.Thuận An, Phòng khám đa khoa khu vực Thuận Giao và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Các đơn vị y tế đã báo cáo với đoàn về tình hình công tác y tế trong thời gian qua cũng như cơ cấu tổ chức, hoạt động chuyên môn, thu chi tài chính… Đồng thời, kiến nghị những khó khăn về thiếu nhân lực, cơ sở vật chất xuống cấp, tình trạng quá tải tại các đơn vị.

   Đoàn công tác thăm hỏi bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

Thay mặt đoàn công tác, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá cao sự cố gắng của lãnh đạo, nhân viên tại các đơn vị y tế mà đoàn đến làm việc, đồng thời, nhắc nhở các bệnh viện về rút ngắn thời gian chờ đợi khám chữa bệnh, nhận thuốc bảo hiểm của bệnh nhân; xây dựng chuyên môn của các khoa theo thế mạnh để thu hút bệnh nhân đến khám chữa bệnh, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Đoàn đến thăm tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

Chiều cùng ngày, đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh. Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của đoàn công tác Bộ Y tế, đồng thời cho biết, y tế là một trong những ngành phát triển còn chậm so với sự phát triển chung của tỉnh. Để phát triển ngành y tế, lãnh đạo tỉnh sẵn sàng hỗ trợ kinh phí, đào tạo nguồn nhân lực (trong và ngoài nước), đầu tư nhiều hơn nữa cho y tế chất lượng cao…

Q.NHƯ-H.THUẬN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên