Bộ trưởng Đinh La Thăng: Sẵn sàng tiếp nhận anh Tạch

Cập nhật: 06-10-2011 | 00:00:00

Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Đinh La Thăng nói sẵn sàng tiếp nhận kỹ sư Lê Văn Tạch về Cục Đăng kiểm làm việc. Kỹ sư Tạch cho biết rất mừng vì lời hứa đó và muốn làm việc ở Cục Đăng kiểm.

  Bộ trưởng Đinh La Thăng

Hôm qua (5-10), trả lời câu hỏi của PV  về việc kỹ sư Lê Văn Tạch có dấu hiệu bị Công ty Toyota Việt Nam trù úm sau khi tố cáo các lỗi kỹ thuật của các sản phẩm do công ty này sản xuất, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã hỏi thêm về tình hình công việc của anh Tạch. “Bây giờ anh Tạch làm gì rồi, bị đuổi chưa?” – Bộ trưởng hỏi.

Sau khi phóng viên cho biết kỹ sư Tạch đang bị kỷ luật hạ lương, chuyển vị trí công tác, Bộ trưởng Thăng nói ngay: “Giao cho Cục Đăng kiểm làm việc lại và sẽ có trả lời; sau đó, chúng tôi sẽ có ý kiến chính thức. Khi anh Tạch muốn về Cục Đăng kiểm công tác, chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận”.

Đáp lại những lời của Bộ trưởng Thăng, sáng nay (6-10), kỹ sư Tạch cho PV biết, anh rất mừng khi nghe được thông tin này.

“Nếu bộ trưởng nói thật, tôi sẽ nhận lời. Về Cục Đăng kiểm kể cả lương thấp hơn bây giờ, đi làm có xa hơn nhưng tôi vẫn muốn vì có thể làm được nhiều việc đúng chuyên môn” – anh Tạch nói.

Trước đó, trong các cuộc trao đổi với báo chí, một vị thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải cho biết sẽ quan tâm đến việc anh Tạch bị Toyota kỷ luật. Cục trưởng Cục Đăng kiểm trong một lần trả lời báo chí cũng cho biết sẽ có biện pháp để bảo vệ anh Tạch trước Toyota Việt Nam. Tuy nhiên, đến nay, chưa có một động thái nào từ phía các cơ quan của Bộ Giao thông - Vận tải về việc này.

Theo Dân Việt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên