Bộ trưởng Tô Lâm làm việc với Bình Thuận về đảm bảo an ninh trật tự

Cập nhật: 13-06-2018 | 15:30:44

 

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an. (Nguồn: TTXVN)

Sáng 13/6, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, đã làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Thuận về biện pháp đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Làm việc với Đoàn công tác của Bộ Công an, có Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Nguyễn Ngọc Hai, cùng các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tại buổi làm việc, Thượng tướng Tô Lâm khẳng định việc các đối tượng kích động, phá hoại tài sản Nhà nước, tấn công lực lượng chức năng trong những ngày vừa qua ở Bình Thuận là hết sức nghiêm trọng, gây mất trật tự trị an.

Bộ trưởng Bộ Công an đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh Bình Thuận trong việc triển khai các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại địa phương.

Bộ trưởng Tô Lâm yêu cầu các cấp, các ngành đề cao cảnh giác, sẵn sàng lực lượng xử lý nghiêm các đối tượng manh động, có những hành vi vi phạm pháp luật; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân để hiểu rõ chủ trương của Đảng, Nhà nước, tránh bị lợi dụng, kích động dẫn đến vi phạm pháp luật.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm yêu cầu lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cần đẩy mạnh công tác chỉ đạo, triển khai có hiệu quả các giải pháp đồng bộ nhằm giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian tới.

Trước đó, Bộ trưởng Tô Lâm đã đến thăm cán bộ, chiến sỹ bị thương trong khi làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trên địa bàn thành phố Phan Thiết./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên