Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đối thoại dân chủ với cơ sở

Cập nhật: 19-04-2019 | 17:20:20

(BDO) Trong hai ngày 18 và 19-4, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức đoàn công tác dự sinh hoạt dân chủ và đối thoại với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) đơn vị cơ sở.

Đại tá Trương Ngọc Hợi, Phó Chính ủy Quân đoàn 4 đối thoại với cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp Sư đoàn Bộ binh 7  

Tại Sư đoàn Bộ binh 7 (TP.Thủ Dầu Một), đại tá Trương Ngọc Hợi, Phó Chính ủy Quân đoàn 4 đã chủ trì và trực tiếp lắng nghe cấp ủy, chỉ huy và cán bộ, QNCN bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cũng như những vấn đề vướng mắc của bản thân và đơn vị trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ. Trong bầu không khí dân chủ, cởi mở, hơn 300 cán bộ, QNCN đã trình bày, kiến nghị với cấp trên những vấn đề quan tâm, như: Tình hình xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; bảo đảm cơ sở vật chất cho nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, doanh cụ, tiêu chuẩn đời sống văn hóa tinh thần bộ đội; chế độ chính sách, quân trang, đào tạo, bổ nhiệm chức vụ, thăng quân hàm...

Trên tinh thần gần gũi thấu hiểu, chân thành chia sẻ, đồng chí Phó Chính ủy Quân đoàn 4 và đại biểu cơ quan chức năng quân đoàn đã phúc đáp kịp thời và thỏa đáng các ý kiến mà các cán bộ, QNCN đơn vị đặt ra... Đa số cán bộ, QNCN tán thành tin tưởng và an tâm với những quan điểm, chủ trương, định hướng của đại diện Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4. Đợt sinh hoạt đối thoại dịp này mang tính xây dựng và chiến đấu cao. Cán bộ, chiến sĩ phấn khởi khi dân chủ và quyền dân chủ được phát huy.

Thời gian qua, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 luôn tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ cán bộ, QNCN phát huy khả năng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ cũng như có nhiều chính sách hậu phương quân đội như chế độ nhà công vụ, tặng nhà tình nghĩa, đồng đội cho gia đình quân nhân, quan tâm chăm lo con cán bộ ốm đau, bệnh hiểm nghèo...

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên