Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4: Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử

Cập nhật: 12-05-2016 | 08:21:23

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa tổ chức kiểm tra toàn diện tại các cơ quan, đơn vị về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Qua kiểm tra, cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quán triệt, triển khai nhiệm vụ bầu cử nghiêm túc, chặt chẽ, đúng tiến độ; phối hợp với địa phương trên địa bàn chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, kịp thời, đúng luật.

 Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 25, Lữ đoàn 550, Quân đoàn 4 tìm hiểu tiểu sử các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại đơn vị

 

Bằng nhiều hình thức linh hoạt, công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp được triển khai đa dạng như tổ chức học tập, sinh hoạt, tọa đàm, trao đổi, truyền thanh nội bộ, băng rôn, khẩu hiệu cùng với đợt thi đua cao điểm chào mừng cuộc bầu cử do Quân đoàn phát động đã phát huy hiệu quả. 100% cán bộ, chiến sĩ nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; nắm vững vị trí, vai trò của Quốc hội và HĐND các cấp, nội dung cơ bản và những điểm mới của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND. Các đơn vị đã xây dựng và luyện tập phương án sẵn sàng chiến đấu, xác định tốt nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho cuộc bầu cử.

Tin, ảnh: LÊ CẦU


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên