Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4: Sơ kết phong trào thi đua “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Cập nhật: 08-06-2017 | 08:32:51

 Sáng qua (7-6), Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp” giai đoạn 2012-2017. Đại tá Lê Hồng Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần đã đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp”, trong 5 năm qua Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thực hiện, tạo bước đột phá mạnh mẽ trong cải tạo xây dựng cảnh quan môi trường doanh trại đơn vị ngày càng chính quy, xanh, sạch, đẹp theo hướng thiết thực, bền vững, hiệu quả.

Trong công tác xây dựng cơ bản, được sự quan tâm của Bộ Quốc phòng kết hợp với nguồn vốn tự cân đối của đơn vị và sự hỗ trợ giúp đỡ của các địa phương nơi đơn vị đóng quân, trong 5 năm qua, toàn quân đoàn đã thực hiện đầu tư xây dựng 245.356m2 sàn với tổng ngân sách đầu tư 1.416,8 tỷ đồng; trong đó ngân sách địa phương hỗ trợ 71.95 tỷ đồng, quỹ quân đoàn và đơn vị là 45,6 tỷ đồng.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Lê Hồng Dũng đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 đã đạt được trong giai đoạn vừa qua; đồng thời yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua phát triển theo phương châm “Bền vững - Thiết thực - Hiệu quả”. Những đơn vị đã đạt danh hiệu “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” cần duy trì, phát triển bền vững, từng bước nâng tầm chất lượng trên tất cả các nội dung. Mọi hoạt động của phong trào đều phải quán triệt phương châm “Bền vững - Thiết thực - Hiệu quả”, không phô trương, hình thức, gây tốn kém, lãng phí để phong trào thi đua đạt kết quả cao.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên