Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4: Tổ chức đối thoại dân chủ với cán bộ cơ sở 

Cập nhật: 21-03-2019 | 18:21:12

(BDO) Ngày 21-3, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức 2 đoàn công tác tiến hành đối thoại dân chủ với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp (SQ - QNCN) tại Sư đoàn 9 và Sư đoàn 309. Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn, Chính ủy Quân đoàn 4, chủ trì buổi đối thoại tại Trung đoàn 31, Sư đoàn 309. Thiếu tướng Phạm Xuân Thuyết, Tư lệnh Quân đoàn 4, chủ trì buổi đối thoại tại Trung đoàn 1, Sư đoàn 9.

 

Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp Trung đoàn 1, Sư đoàn 9 tham dự buổi đối thoại với Tư lệnh Quân đoàn 4. Ảnh: Lê Cầu

 Tại các buổi đối thoại, lãnh đạo Quân đoàn nhấn mạnh đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng để Bộ Tư lệnh Quân đoàn trực tiếp lắng nghe, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng và những khó khăn của cán bộ cơ sở. Đây cũng là dịp để cán bộ cấp dưới phát huy dân chủ, phản ánh, đề xuất với cấp trên những tâm tư, nguyện vọng, quyền lợi của mình. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, SQ - QNCN các đơn vị đã có hàng chục ý kiến đóng góp xây dựng và kiến nghị thẳng thắn với cấp trên. Lãnh đạo Quân đoàn và đại diện các cơ quan chức năng đã tiếp nhận và giải đáp các vấn đề SQ - QNCN các đơn vị đặt ra về công tác bảo đảm cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, học tập; an ninh chính trị, an toàn doanh trại, chế độ chính sách, đào tạo, bổ nhiệm, nhà ở, bảo đảm tiêu chuẩn đời sống văn hóa, tinh thần cho bộ đội; tình hình chấp hành kỷ luật và các chế độ quy định trong quân đội, đơn vị...

Kết luận hội nghị tại Trung đoàn 1, Sư đoàn 9, Thiếu tướng Phạm Xuân Thuyết, khẳng định Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện cho đội ngũ SQ - QNCN, công nhân viên chức quốc phòng trong quân đoàn phát huy năng lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, cũng như có nhiều chính sách hậu phương quân đội đối với gia đình quân nhân.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên