Bộ tư lệnh quân đoàn 4: Tổ chức hội thi điều lệnh, bắn súng và thể lực

Cập nhật: 26-09-2019 | 07:52:52

 Từ ngày 24 đến 27-9, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức hội thi điều lệnh, bắn súng và thể lực cho đội ngũ cán bộ cơ quan thuộc các trung đoàn, lữ đoàn, sư đoàn và trường quân sự của quân đoàn năm 2019.

 Các thí sinh thi bắn súng K54 tại hội thi

Tham gia hội thi có 120 sĩ quan cơ quan tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật của các đơn vị trong toàn quân đoàn. Tại hội thi, các thí sinh trải qua các phần thi khắt khe theo thang điểm và quy chế thi do Bộ Tham mưu Quân đoàn đề ra. Bên cạnh nội dung lý thuyết, kiểm tra nhận thức về chủ trương đường lối, kiến thức quân sự và chuyên ngành, cán bộ dự thi phải thực hành bắn súng K54 bài 1b, 1c; thi điều lệnh đội ngũ, bơi tự do, chống đẩy mặt đất và xà kép, chạy 100m... Qua 2 ngày thi, đa số các thí sinh bình tĩnh, tự tin, nắm vững kiến thức quân sự và kiến thức chuyên ngành, thể hiện thuần thục, chính xác từng nội dung thi.

Hội thi nhằm đánh giá kết quả huấn luyện tại chức, rèn luyện thể lực và kiến thức quân sự của sĩ quan; qua đó nâng cao trình độ nhận thức, năng lực toàn diện, phương pháp, tác phong công tác, khả năng rèn luyện thể lực, kỹ năng bắn súng của đội ngũ cán bộ sĩ quan cơ quan các cấp.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên