Bộ Tư lệnh Quân khu 7: Họp mặt cơ quan thông tấn, báo chí đầu xuân Đinh Dậu 2017

Cập nhật: 22-02-2017 | 18:01:03

(BDO) Chiều 22-2, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức họp mặt cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn quân khu đầu xuân Đinh Dậu 2017.

Trong năm 2016, Cục Chính trị Quân khu 7 và các cơ quan thông tấn, báo chí đã có nhiều hình thức phối hợp hiệu quả, những cách làm chủ động, sáng tạo. Qua đó, các cơ quan báo chí trung ương và các tỉnh, thành phố tập trung tuyên truyền, phản ánh khá toàn diện, sâu sắc các hoạt động của các lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 7, đặc biệt là trong công tác xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực phòng thủ, công tác quân sự địa phương, hoạt động đối ngoại quân sự, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. Qua hoạt động tuyên truyền, báo chí đã góp phần xây dựng LLVT quân khu ngày càng vững mạnh.

 Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Quân khu 7 tặng bằng khen cho các tập thể 

Năm 2017, Bộ Tư lệnh quân khu 7 đề nghị các cơ quan báo chí trung ương và địa phương tiếp tục duy trì thường xuyên việc trao đổi thông tin, nắm chắc tình hình quân sự trong nước và quốc tế, phối hợp cùng Cục Chính trị quân khu nâng cao hơn nữa chất lượng các chuyên trang, chuyên mục quốc phòng, tuyên truyền đúng trọng tâm, trọng điểm, đặc biệt tuyên truyền sâu rộng các hoạt động giữ gìn an ninh, biên giới biển, đảo của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh quân khu 7 đã tặng bằng khen cho 25 tập thể và 28 cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền về xây dựng LLVT, bảo vệ an ninh Tổ quốc trong năm qua.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên