Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 thăm, chúc tết tại Bình Dương 

Cập nhật: 28-01-2015 | 15:19:51

(BDO) Sáng 28-1, ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đến thăm và chúc tết tại Bình Dương (ảnh).

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Nguyễn Quang Trung, Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã báo cáo một số kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian qua. Đại tá Nguyễn Quang Trung khẳng định Bình Dương là một trong những tỉnh có nhiều hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ cả về tinh thần lẫn vật chất đầy ý nghĩa đối với lực lượng hải quân trong đó có Vùng Cảnh sát biển 2. Sự quan tâm này đã tiếp thêm sức mạnh và niềm tin để cán bộ, chiến sĩ của Vùng Cảnh sát biển 2 yên tâm, sẵn sàng chiến đấu hy sinh bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Thay mặt đoàn công tác Đại tá Nguyễn Quang Trung đã chúc cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương một mùa xuân mới nhiều vui tươi và thắng lợi.

Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã đến thăm, chúc tết cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định Bình Dương luôn quan tâm đến lực lượng hải quân nói chung và lực lượng cảnh sát biển nói riêng đồng thời đánh giá cao và cảm kích trước sự đấu tranh quyết liệt của lực lượng Cảnh sát biển trong các hoạt động bảo vệ chủ quyền đất nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 năm mới nhiều sức khỏe và tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Sáng cùng ngày, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thân mật tiếp đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đến thăm, chúc tết cán bộ nhân dân Bình Dương. Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo với đoàn công tác về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2014 cũng như một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015. Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 năm mới dồi dào sức khỏe, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên