Bộ Xây dựng: Đề ra 12 nhiệm vụ trọng tâm, tập trung hoàn thiện thể chế, chính sách

Cập nhật: 19-01-2015 | 09:28:27

Bộ Xây dựng (XD) vừa tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ năm 2015. Tham dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bình Dương có ông Nguyễn Thành Tài, Giám đốc Sở XD cùng một số lãnh đạo sở, ngành.

Theo ông Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Bộ XD, công tác của ngành năm 2014 đã tập trung cao độ hoàn thiện hệ thống thể chế quản lý nhà nước theo cơ chế thị trường; đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường quản lý đầu tư XD, thực hiện đồng bộ các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản; tái cơ cấu ngành. Năm 2015, ngành XD đã đề ra 12 nhiệm vụ trọng tâm như tập trung hoàn thiện thể chế, chính sách pháp luật trong các lĩnh vực quản lý nhà nước của ngành. Trong đó trọng tâm là tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, giám sát trong đầu tư XD theo quy định của Luật XD năm 2014 và các luật có liên quan; nâng cao chất lượng công tác quy hoạch; tăng cường quản lý và kiểm soát phát triển đô thị theo quy hoạch và kế hoạch; triển khai thực hiện Luật Nhà ở 2014 và các văn bản hướng dẫn; thực hiện đồng bộ các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản…

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên