Bộ Y tế triển khai công tác phòng chống dịch bệnh, an toàn thực phẩm Tết Ất Mùi

Cập nhật: 06-02-2015 | 10:05:02

Ngày 5-2, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc để triển khai công tác phòng chống dịch bệnh (PCDB), an toàn thực phẩm (ATTP) và các hoạt động y tế Tết Ất Mùi 2015.

Phát biểu khai mạc, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đề nghị các tỉnh, thành phố tập trung cho công tác PCDB, trong đó chú ý các loại dịch bệnh cúm gia cầm H5N1, H7N9, các bệnh truyền nhiễm như sởi, ho gà, rubella… Các ngành liên quan phải chủ động, tăng cường giám sát vệ sinh ATTP, vệ sinh môi trường và điều trị tốt, tránh lây nhiễm chéo cũng như tập trung cho việc trực tết, xử lý điều trị các ca về tai nạn giao thông. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cũng yêu cầu tăng cường công tác tiêm phòng mở rộng; thanh, kiểm tra ATTP, thực phẩm chức năng, các sản phẩm từ thịt và các loại bánh, kẹo, mứt, rượu… Chủ động cung cấp thông tin minh bạch cho báo chí để đưa tin kịp thời, chính xác với tình hình dịch bệnh, công tác điều trị trong dịp tết nguyên đán.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên