Bóc gỡ đường dây mua bán ma túy

Cập nhật: 23-09-2016 | 16:09:05

(BDO) Sau thời gian theo dõi, ngày 22-9, nhiều “hiệp sĩ” Bình Dương cùng lực lượng công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã bắt quả tang đối tượng Vũ Xuân Hòa (SN 1984, quê Thanh Hóa) đang bán 1 bịch ma túy cho các con nghiện tại phòng trọ.

Đối tượng Vũ Xuân Hòa (áo đen) bị lực lượng chức năng bắt giữ

Lực lượng chức năng đã khám xét nơi ở của Hòa và thu giữ thêm 1 bịch ma túy được giấu trong nhà vệ sinh. Qua khai thác nhanh, Hòa khai số ma túy trên được mua của một đối tượng ở TP.Hồ Chí Minh và một đối tượng khác phường Bình Hòa, TX.Thuận An đem về bán lấy lời. Từ lời khai của Hòa, bằng nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt đối tượng Nguyễn Duy Cung (SN1989, ngụ TP.HCM). Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng đã kiểm tra hành chính phòng trọ số 11 số nhà 28N/6, KDC 434, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa. TXThuận An và bắt giữ Nguyễn Thị Tuyết (SN 1988, quê Thái Nguyên). Tại nơi ở của Tuyết, lực lượng chức năng thu giữ thêm 6 gam ma túy đá và hơn 10 triệu đồng tiền mặt.

Tang vật của vụ việc mua bán, vận chuyển ma túy trái phép

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra đường dây mua bán trái phép chất ma túy này.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên