Bồi dưỡng hè cho cán bộ quản lý và giáo viên

Cập nhật: 04-08-2017 | 08:52:35

 Chuẩn bị cho năm học mới, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục cấp tiểu học. Cán bộ quản lý được tập huấn một số nội dung quản lý giáo dục, chuyên môn, thư viện, bán trú, trường tiểu học, thống nhất hồ sơ quản lý của nhà trường, thực hiện xây dựng trường xanh - sạch - đẹp - an toàn, phòng chống tai nạn thương tích.

Đối với cấp THPT và giáo dục thường xuyên, Sở Giáo dục - Đào tạo đã phối hợp với trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh tập huấn bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ giáo viên. Mỗi trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên cử 10 giáo viên cốt cán thuộc các bộ môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Văn, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân, Tin học, Công nghệ tham dự các lớp bồi dưỡng. Giáo viên được bồi dưỡng 2 nội dung. Nội dung 1 gồm hai chuyên đề: Hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học; trải nghiệm sáng tạo. Nội dung 2 với chuyên đề: Xây dựng ma trận giảng dạy và kiểm tra đánh giá.

Đến nay, Sở Giáo dục - Đào tạo đã trang bị bảng tương tác thông minh cho 10 trường THCS và 6 trường THPT trong tỉnh. Nhằm giúp giáo viên sử dụng thuần thục đồ dùng dạy học hiện đại này, trong hè sở đã tổ chức tập huấn cho 690 giáo viên giảng dạy các bộ môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Giáo dục công dân, Tin học ở các trường trên.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X