Bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ lễ tân khách sạn, nhà nghỉ

Cập nhật: 15-09-2014 | 08:53:42

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đang phối hợp với Trường Trung cấp nghề Du lịch và Tiếp thị Quốc tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ lễ tân khách sạn, nhà nghỉ năm 2014 cho các đối tượng là người quản lý, nhân viên phục vụ lễ tân trong các khách sạn, nhà nghỉ đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Lớp học cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên môn về lễ tân khách sạn, như cách tổ chức bộ phận lễ tân, giao tiếp chuyên ngành, công tác đặt phòng - nhận phòng - trả phòng, các dịch vụ phục vụ khách trong khách sạn, tâm lý khách du lịch và chăm sóc khách hàng… Sau khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề và có được các kỹ năng, kiến thức về nghiệp vụ lễ tân trong khách sạn, nhà nghỉ theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch để làm việc tại bộ phận lễ tân trong các khách sạn xếp hạng từ 1 - 2 sao và nhà nghỉ.

Việc tổ chức lớp học nhằm trang bị, bổ sung, cập nhật những kiến thức cần thiết, kiến thức mới cho người điều hành quản lý và nhân viên phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh. Từ đó, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong khách sạn, nhà nghỉ; góp phần chuẩn hóa đội ngũ lao động ngành du lịch của tỉnh nhà trong thời gian tới.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên