Bồi dưỡng kỹ năng cho ứng cử viên tham gia ứng cử Đại biểu HĐND các cấp lần đầu

Cập nhật: 10-04-2021 | 16:22:28

(BDO) Sáng 10-4, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kỹ năng cho ứng cử viên tham gia ứng cử Đại biểu HĐND các cấp lần đầu, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tham gia hội nghị có 60 cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên lần đầu tiên tham gia ứng cử Đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn tặng hoa cảm ơn bà Nguyễn Trường Nhật Phượng

Tại hội nghị, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã hướng dẫn về vận động bầu cử theo Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp; tập huấn, bồi dưỡng một số kỹ năng cho ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.


60 cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên lần đầu tiên tham gia ứng cử Đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026

Tại hội nghị, Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng đã phát động cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.

Thông qua hội nghị giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia ứng cử HĐND các cấp nắm và hiểu những nội dung cơ bản nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền, vận động. Đây cũng là dịp để cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác vận động bầu cử.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên