Bồi dưỡng năng lực giáo viên dạy các môn thi quốc gia

Cập nhật: 20-05-2016 | 08:00:03

Để nâng cao chất lượng kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, từ ngày 19 đến 31-5, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh tổ chức bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên dạy lớp 12 ở các môn toán, ngữ văn, tiếng Anh, hóa học.

Ở môn toán, giáo viên được bồi dưỡng chuyên đề về cách tiếp cận bài toán trong mặt phẳng tọa độ, cách tiếp cận bài toán phương trình - hệ phương trình - bất phương trình. Ở môn văn là ứng dụng một số lý luận văn học để ôn tập giải đề thi THPT quốc gia, dạy tác phẩm văn học theo đặc trưng thể loại. Với môn tiếng Anh là chuyên đề những quy tắc căn bản trong giảng dạy tiếng Anh. Môn hóa học có 2 chuyên đề: giảng dạy hóa đại cương và vô cơ trong kỳ thi THPT quốc gia, hóa hữu cơ trong kỳ thi THPT quốc gia. Qua các lớp bồi dưỡng, giáo viên nâng cao năng lực giảng dạy cho học sinh, giúp các em đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X