Bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên dạy các môn thi quốc gia

Cập nhật: 25-10-2016 | 08:22:48

Chuẩn bị cho kỳ thi quốc gia năm 2017, từ ngày 25-10 đến 1-11, Sở Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên dạy môn toán và hóa học nhằm nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên bộ môn.

Ở môn toán, các giáo viên được bồi dưỡng về phương pháp dạy học toán theo hướng tích hợp, giảng dạy theo định hướng trắc nghiệm; môn hóa học, giáo viên được chia sẻ về dạy học khoa học tích hợp phát triển năng lực học sinh.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, thí sinh giáo dục THPT thi 4 bài để lấy kết quả xét tốt nghiệp THPT: gồm 3 bài bắt buộc là ngữ văn, toán, tiếng Anh và 1 bài tự chọn: bài thi khoa học tự nhiên (gồm tổ hợp các môn toán, lý, hóa) hoặc bài thi khoa học xã hội (các môn sử, địa, giáo dục công dân). Chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi, ngoài bồi dưỡng nghiệp vụ cho các giáo viên, các tổ nghiệp vụ bộ môn của Sở GD-ĐT đã và đang họp bàn thống nhất phương án tổ chức giảng dạy, giúp học sinh cókiến thức tốt, cókỹ năng làm bài theo đề thi trắc nghiệm.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X