Bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn cho giáo viên dạy tiếng Anh các cấp

Cập nhật: 04-07-2018 | 08:55:47

Nhằm nâng cao chất lượng dạy tiếng Anh ở cấp tiểu học, THCS, THPT, trong tháng 7, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ (NLNN) và năng lực sư phạm cho các giáo viên (GV).

Với chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực tiếng Anh, những GV dạy cấp THPT chưa đạt chuẩn NLNN từ bậc 5/C1 trở lên (theo khung năng lực tiếng Anh 6 bậc dùng cho Việt Nam); GV tiểu học và THCS chưa đạt chuẩn NLNN từ bậc 4/B2 trở lên sẽ tham gia chương trình này. GV sẽ được phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh và kỹ năng làm bài thi đánh giá năng lực theo khung 6 bậc.

Với chương trình bồi dưỡng nâng cao năng lực sư phạm dành cho GV các cấp đã đạt chuẩn NLNN như đã nêu trên. Các GV được bồi dưỡng về năng lực sử dụng tiếng Anh trong lớp học; phương pháp giảng dạy tiếng Anh; ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ngoại ngữ.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X